faq

คำถามที่พบบ่อย

ถามเราได้ทุกเรื่อง

มีคำถามใดๆ? เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือคุณ

ขั้นตอนการลงทะเบียน

ที่หน้าแรกของการเข้าสู่ระบบ กดปุ่ม "สร้างบัญชีใหม่"




1. ตรวจสอบประเภทลูกค้าของท่าน และ ข้อมูลพร้อมเอกสารที่ต้องใช้

ลูกค้าทั่วไป

  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • เงินประกันการประมูล 20,000 บาท

ลูกค้าธุรกิจ

  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนา ภ.พ. 20

  • หนังสือรับรองบริษัท ( ไม่เกิน 6 เดือน )

  • เงินประกันการประมูล 20,000 บาท


2. กรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วน




3. อัพโหลดเอกสารที่จำเป็น




4. หลังจากสมัครเสร็จแล้ว ระบบจะส่ง Username และ Password ให้สมาชิกภายใน 24 ชั่วโมง
                               ผ่านทาง SMS เบอร์โทรศัพท์ ที่ลงทะเบียนเอาไว้



5. เมื่อกดปุ่ม "OK"

ระบบจะพาสมาชิกไปยังหน้าล็อกอินโดยอัตโนมัติ



        ขั้นตอนการชำระเงิน

1. เลือกเมนู "รายงานการซื้อ"




2. เลือกรถคันที่ต้องการชำระเงิน

3. กดปุ่ม "ใบแจ้งหนี้" เพื่อตรวจสอบจำนวนเงินที่ต้องการชำระ

4. กดปุ่ม "การชำระเงิน" ระบบจะพาสมาชิกไปยังหน้าชำระเงิน


5. กดเพื่อ เพิ่มการชำระเงิน

6. แถวด้านล่างจะเพิ่มขึ้นมาเพื่อระบุข้อมูลการชำระเงิน

7. เลือก ธนาคาร กรอกจำนวนเงิน ระบุวันที่รับรถ และ อัปโหลดสลิปการชำระเงิน

8. กด "ส่ง" เพื่อส่งข้อมูลการชำระเงิน




                ขั้นตอนการวางเงินประกันการประมูล

เมื่อล็อกอินเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว เลือกเมนู "เงินประกันการประมูล"


ในหน้านี้ สมาชิกสมารถวางเงินประกันการประมูลหรือดูสถานะรายการเงินประกันการประมูลที่ชำระเรียบร้อยแล้วได้

1. กดปุ่ม "การชำระเงินมัดจำ"
ระบบจะพาสมาชิกไปสู่หน้าการวางเงินประกันการประมูล


2. หน้าการวางเงินประกันการประมูลจะแสดงขึ้นมา โดยสมาชิกจะต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดและเลือกช่องทาง
                        การชำระผ่านการโอนเงินที่บัญชี ธนาคารกรุงเทพหรือ ธนาคารกรุงศรีฯ
3. เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้วให้แนบสลิปหลักฐาน การโอนเงินประกันการปะมูลของสมาชิก
4. กดปุ่ม "ส่ง"