faq

คำถามที่พบบ่อย

ถามเราได้ทุกเรื่อง

มีคำถามใดๆ? เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือคุณ

ขั้นตอนการลงทะเบียน

ที่หน้าแรกของการเข้าสู่ระบบ กดปุ่ม "สร้างบัญชีใหม่"



1. ตรวจสอบประเภทลูกค้าของท่าน และ ข้อมูลพร้อมเอกสารที่ต้องใช้

ลูกค้าทั่วไป

  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • เงินประกันการประมูล 20,000 บาท

ลูกค้าธุรกิจ

  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนา ภ.พ. 20
  • หนังสือรับรองบริษัท
  • เงินประกันการประมูล 20,000 บาท


2. กรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วน

       



3. อัพโหลดเอกสารที่จำเป็น



4. หลังจากสมัครเสร็จแล้ว 

ระบบจะส่ง Username และ Password ให้สมาชิกภายใน 24 ชั่วโมง ผ่านทาง SMS เบอร์โทรศัพท์ ที่ลงทะเบียนเอาไว้



5. เมื่อกดปุ่ม "OK"

ระบบจะพาสมาชิกไปยังหน้าล็อคอินโดยอัตโนมัติ

เมื่อล็อคอินเข้ามาเรียบร้อยแล้ว เลือกเมนู "เงินประกันการประมูล"



1. สมาชิกสามารถวางเงินประกันการประมูลได้โดยกดปุ่ม "การชำระเงินมัดจำ"

ระบบจะพาสมาชิกไปสู่หน้าการวางเงินประกันการประมูล


2. หน้าการวางเงินประกันการประมูลจะแสดงขึ้นมา โดยสมาชิกจะต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดและ 

สามารถเลือกชำระได้ผ่านการโอนเงินที่บัญชีธนาคารกรุงเทพหรือธนาคารกรุงศรีฯ


3. หลังจากนั้นให้แนบสลิปหลักฐานการโอนเงินประกันการประมูลของสมาชิก






 ขั้นตอนการชำระเงินมัดจำ


เลือกเมนู " รายงานการซื้อ (ผู้ซื้อ) "


เลือกรถคันที่ต้องการชำระ กดปุ่ม "ใบแจ้งหนี้ " เพื่อตรวจสอบจำนวนเงินที่ต้องการชำระ 

กดปุ่ม "การชำระเงิน" ระบบจะพาสมาชิกไปยังหน้าชำระเงิน